Friday, May 7, 2010

อันดับสุดยอดรถหายประจำปี 2551-2552

ประเภทรถยนต์นั่ง

อันดับ 1 ได้แก่ ....Honda Jazz เป็นรถยอดนิยม และผู้ใช้ส่วนใหญ่ก็เป็นสตรี สียอดนิยมที่มักจะหาย คือ สีขาว แต่ที่ขโมยก็ขโมยทุกสี ไม่เลือก (ข้อมูลบางส่วนจากรายการห้องสืบสวนหมายเลข9 ออกอากาศเมื่อวันที่ 22/6/2009 ตำรวจจับได้หนึ่งแก๊งค์ โดยเมื่อขโมยมาแล้ว มีการนำไป Post ขายใน web site ราคาหลักหมื่น และจดทะเบียนปลอม ตำรวจทำการตามสืบข้อมูลจาก web เห็นความผิดปกติของราคาขาย จึงได้ทำการล้อซื้อ และจับได้ในที่สุด)

อันดับ 2 ได้แก่.... Toyota Vios เป็นสุดยอดรถหายแห่งปี เพราะเป็นที่นิยมของประเทศเพื่อนบ้าน ด้วยรูปทรงที่กะทัดรัด คล่องแคล่ว อะไหล่หาง่าย และสีหายยอดนิยมก็คือ สีบรอนซ์เงิน สีบรอนซ์เทา สีดำ

อันดับ 3 ได้แก่....Toyota Yaris ตกหล่นมาจากอันดับ 2 และ สีที่หายยอดนิยมได้แก่ สีแดง ครับ

อันดับ 4 ได้แก่ ....Honda Civic เนื่องจากรถ Honda ถือว่าเป็นรถมีระดับในประเทศเพื่อนบ้าน ดังนั้น ไม่ว่าจะเป็น Civic เก่า หรือใหม่ ก็สามารถส่งขายได้หมด เหมือนกัน สีที่หายยอดนิยมก็คือ สีดำ สีขาว สีบรอนซ์เทา

ส่วนรถยนต์นั่งที่เป็นใบสั่งตอนนี้ Jazz , Vios , Camry ส่วนรถกระบะก็ยังเป็น Vigo และ DMAX ที่หายกันได้หายกันดีทุกวัน วันละหลายคัน

ประเภทรถตู้
Toyota New Hiace Ventury ก็ไม่รู้ว่ารถตู้รุ่นใหม่ๆ นี่คันบะเริ่ม มันขโมยไปได้อย่างไรเหมือนกันครับ และสีที่หายยอดนิยม กลับเป็นสีขาว

ประเภทรถกระบะ

อันดับ 1 Toyota Vigo หายได้ทุกรุ่น ทุกสี โดยเฉพาะ รุ่นแค็ป ขับสองธรรมดา จะหายทุกๆวัน วันละหลายๆคัน

อันดับ 2 Isuzu Dmax หายได้ทุกรุ่นเหมือนกัน แต่รุ่นที่หายยอดนิยมกลับเป็น Hi-Lander ยกสูง นัยว่า เข้าตาประเทศเพื่อนบ้าน

No comments:

Post a Comment